Thursday, July 25, 2013

BUKO

sa sobrang daming pick up lines ngayon wala na kong ibang maisip kundi ikaw , wow! naranasan mo na ba yung pakiramdam na parang lumulutang sa ulap ?laging masaya , laging may parang may piesta? yung lahat ng tignan mo maganda?, lahat ng gawin mong mali , TAMA? kung naramdaman mo na,naramdaman mo na ang feeling ng pagiging InLABS at   pag ikaw inlabs , kahit siguro basura , magagwan mo ng pick up line..

para ito sa mga taong araw araw inlove ,sa mga maiinlove palang , sa mga nagkakainlaban,sa mga baon na baon sa puso ng isat isa. , sa mga matagal ng inlove , sa mga walang pag asa sa mga ayaw paawat, sa mga adik sa Love,sa mga sinusumpa, mga nagsusumpaan, sa mga taong nabuhay sa pagibig, , para sa mga taong nagmamahal ...



ang Pagibig ko ay parang isang buong diksyunaryo , sobrang daming salita , pero IKAW lang ang tanging kailangan ko ..


IniiSMALL ka ba nila ?,hayaan mo iniiBIG  naman kita .....

Dati ang langka ,prutas lang , pero nung nakilala kita ang 
langka , naging  pag ibig ko sayo, LANGKAtapusan .

-ayoko na , ayoko na sakin , pwede ba sayo nalang ako ?

Sana bukas maliit na ako para kasya na ako jaN sa puso mo ..♥

Parang wala ako sa sarili ko , siguro na-sayo ako ?

pag wala ka, cool lang,  coolang ang araw ko ..


sana eroplano ka na lang at Airport naman ako. Para kahit anong mangyari sa akin pa rin ang landing mo.

Ang lovelife ko parang ikaw, kasi parang ikaw nalang kulang..

Lotto ka ba ? , SUSUGAL KASI AKO KAHIT GAANO KATAGAL ,MAPANALUNAN LANG KITA.

DOTA ka ba ? , kasi habang tumatagal lalo akong NAAADIK sayo.


Sana gitara ka na lang para habang kumakanta ako yakap yakap kita.♪♫

-Sa Tuwing nakikita kita , nakakakita ako ng MAPA , MApapangasawa

- kahit kalian hiNdi ako nagkaroon ng bisyo, pero nung makilala kita , hindi lang ako nagkabisyo , naADIK pa ako.

-para ka palang pagkabata ano ? , NAKAKAMISS

♥♥♥ Ibenta mo na yang Bahay mo at dito ka na tumira sa puso ko .

kung hindi ka pa marunong lumangoy , magaral ka na ..kasi malulunod ka sa pagibig ko.


Sawa ka na ba sa pagigiling ikaw?, bakit di mo subukang tayo nalang ?

-       Frappe , Latte, Cappuccino , amerikano , Barako , lahat yan masasarap , pero ang pinaka masarap na natikman ko , ay yung tuwing KAPEling kita .

Buko ka ba ? , Ikaw kasi ang BUhay KO ♥

No comments:

Post a Comment