Friday, August 2, 2013

HINDI KITA MAGETS

Ano ang mga kalimitan dahilan ng break up : kawalan ng tiwala ?, pagtaba?, ka-landian , babaero? kawalan ng gana ?, anu pa man  ang dahilan , iisa lang ang punto , IIWAN KA !, oo bukas magisa ka nalang , wala ng magdadala ng bag mo , wala ng magtetetxt ng kumain ka na ba ?o baka mapagod ka ha ? bukas iiyak ka at mag yayaya ng inuman,aalis at kokontakin lahat ng kakilala mong Hasler sa pagpapayo, at kahit hindi ka naman nawala !hahanapin mo din ang sarili mo,. ?dahil inspired ako sa pag bre-break ni Billy at Nikki , bumalik sa mga alaala ko ang mga salita na nananalaytay sa taong mahilig makipag laro ;

It's not you Its me - siret na putcha naman , sana una palang sinabi mo pinoy henyo pala to
.
Napag isip isip ko , hindi pa pala ako ready  - e di sana nag training ka muna tontah

Kung talagang tayo kahit saaang sulok ng Mundo,maghiwalay man tayo, tayo pa din sa huli -anak ng kalyo naman o , kung  maghihiwalay tayo ngayon hindi na tayo magkikita pang muli kasi ang bilog walng sulok !

I need to find myself , im so confused : tulungan kita mag hanap,bekie ka na nga bobo pa.

I think i am not Happy Anymore :  e clown pala hanap mo sana sinabi mo nung una palang.

Pagod na kasi ako ,! pagod na pagod ! : ikaw ba naman mag jogging ng tangahaling tapat eh .

Immature ka , too young for me  : anung kagaguhan to ? Sino gusto mo lola ko ?

i just realized i still love my ex : paksyet ka , ako ang unang jowa mo wag kang sinungaling !asa

i am not ready to be attached : ayaw ayaw , kaya pala nag yaya mag sogo.

I love you , but i need to do this ? : wag ka ngang gago kung mahal mo ko hindi mo ko iiwan , pwera nalang kung you need to kill yourself.

Mahal kita , pero  mahal ko din sya  : sabay sabay tayong kumanta sana dalawa ang puso ko"♪♫ tatluhin mo na baka may makita ka pa , SAYAng!

I need Space : e di sana nag astronaut ka .

Aminin .. isa sa mga linyang yan , nasabi na mo na o nasabi na sayo , Payo lang , kung ayaw mong makarinig nga mga ganitong salita, MAGING CHOOOSY !, pumili ng taong alam mo na kahit kailan hindi ka iiwan at higit sa lahat totoong Mahal ka , dahil kahit kailan ang taong mahal ka Hinding hindi ka iiwan .TAMA?

No comments:

Post a Comment